Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Các mẫu đồng hồ thông minh thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ thông minh mới đã thu hút được các thế hệ trẻ. Những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ hay còn gọi là SmartWatch đang rất phát triển mạnh và đã trở thành những phụ kiện điện tử thông minh mà các bạn trẻ không thể không dùng.

Bên cạnh những chức năng giống với những chiếc đồng hồ bình thường là xem ngày, xem giờ,..thì thiết bị này cũng được coi giống 1 chiếc điện thoại  thông minh nhỏ. Vì nó có thể nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, xem phim, ghi âm và đặc biệt còn có thể đo được nhịp tim và vấn đề sức khỏe của bạn nữa.



Thị trường SmartWatch càng sôi động hơn với sự tham gia của hai "Ông lớn" Apple và Samsung. Nếu như Apple với sản phẩm Apple Watch, Samsung với sản phẩm Samsung Gear S2 chinh phục được giới văn phòng và công sở, thì thị trường lại xuất hiện một dòng sản phẩm smartwatch mới dành riêng cho giới trẻ mang thương hiệu SOTATE của Công ty TNHH TM DV Công nghệ START.

SOTATE đã tạo được ấn tượng mạnh trong giới trẻ với sản phẩm SoWatch Plus không chỉ ở kiểu dáng thời trang trẻ trung, giao diện thiết kế đẹp mà còn tuyệt vời hơn với khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57. Với hai màu: Silver (Bạc) và Gold (Vàng), SoWatch Plus đã mang lại cho người sử dụng đầy đủ các tính năng: Kết nối điện thoại, hỗ trợ cắm sim nghe gọi trực tiếp như điện thoại, kết nối NFC, Bluetooth 3.0. Đồng bộ danh bạ, đồng bộ âm nhạc, đồng bộ tin nhắn SMS, cuộc gọi, tìm điện thoại. Hoàn toàn tương thích với IOS & Android 4.0 trở lên.

Bên cạnh kiểu dáng và các chức năng tốt của SOTATE mà nó còn chinh phục người dùng bởi dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình chu đáo. Sản phẩm này là một sản phẩm nhập khẩu và được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm kể tuef lúc mua máy và được đổi máy khác trong vòng 30 ngày đầu tiên. Không chỉ vậy, Sowatch Plus còn tạ nên một sự khác biệt cả về chất lượng lẫn giá cả phù hợp.



Đứng trên nhu cầu về thời trang thì SOTATE cho ra các sản phẩm vòng tay thông minh với các loại màu: đỏ, xanh, đen rất cá tính trẻ trung và năng động. Sản phẩm này rất phù hợp với những các bạn đi du lịch, làm quà tặng đôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét