Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Máy in được kết nối với điện thoại

Tập đoàn HP đã cho ra mắt sản phẩm máy in nhỏ gọn bỏ túi. Nó có thể in ảnh nhanh từ điện thoại của bạn.



Tại thời điểm gần đây thì chác ai ai cũng đang sử dụng các loại điện thoại thông minh có thể chuoj ảnh và lưu trữ trực tiếp trên máy. Khi nào muốn xem lại thì chỉ cần mở thư viện ảnh trong smartphone đó ra là bạn có  thể xem nhưng cũng có một số người họ lại muốn in ảnh ra để giữ làm kỉ niệm. Vì thế họ rất có nhu cầu là in ảnh từ điện thoại mình ra luôn.

Chính vì nhu cầu đó mà những nhà sản xuất như Fujifilm, Polaroid thậm chí đã ra mắt những máy in gắn liền với smartphone còn bây giờ đến lượt HP tham gia vào thị trường này.

Sản phẩm mới này có tên là Sprocket với hình dáng nhỏ gọn và nhìn rất giống một chiếc smartphone với kích cỡ  bình thường. Nó có thể in ảnh 2x3 inch ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi nào. Điều đặc biệt là sản phẩm này dùng công nghệ mực in ZINK Zero Ink, điều này chững tỏ nó không cần tới những lọ mực in.

Giá bán của HP Sprocket là 130 USD (khoảng 3 triệu đồng) trong đó đi kèm 10 túi giấy in ảnh HP ZINK Photo Paper, mỗi túi chứa 20 tờ. Nếu mua lẻ thì mỗi túi đó có giá 10 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét