Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Điểm khác biệt của CR-V

Thời gian gần đây thì có một thông tin của Honda đã được gửi cho các trụ sở kinh doanh của họ về tình hình thay đổi trên mẫu xe crossover CR-V phiên bản dành cho năm 2017, đây là một sản phẩm được trang bị với những thiết bị tốt.



Đúng vậy, phiên bản Honda CR-V này đã được cải tiến hơn so với thế hệ trước bởi có hai loại động cơ động cơ tang huyết áp và động cơ xăng phun nhiên liệu một cách tự động.

Văn bản này cũng đã chính thức xóa bỏ tin đồn về việc ô tô  Honda sẽ dùng động cơ 2.0L tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp của mẫu Civic Type R (công suất lên tới 306 mã lực) để lắp cho CR-V - thông tin đã từng khiến nhiều khách hàng khấp khởi mừng thầm trong thời gian vừa qua.



Và như vậy, Honda CR-V mới tại Mỹ sẽ vẫn sử dụng động cơ EarthDream 2.4L DOHC phun nhiên liệu trực tiếp đi kèm hộp số CVT cho công suất 185 mã lực và hai lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh chủ động toàn thời gian.

Bên cạnh đó, dù chưa biết được thông tin chính xác từ phía công ty Honda, nhưng với những động cơ được thay thế mới này sẽ tạo được nhiều khả năng về cải tiến tỷ số truyền giúp lực kéo của CR-V được cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét