Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Honda Click được thiết kế như thế nào?

Một chiếc xe máy vẫn giữ được nguyên giá kể từ năm 2012 đến nay mặc dù là đã ngừng sản xuất đó chính là mẫu xe tay ga cũ của Honda.

Tại TPHCM, các cửa hàng kinh doanh xe cũ bán với số lượng hạn chế. Mức giá dao động trong khoảng 18 triệu đồng đến 19,5 triệu đồng tùy thuộc vào năm sản xuất và độ mới của xe.

Theo các ông chủ nhỏ thì mẫu xe này có chất lượng rất tốt bên cạnh đó thì dáng của xe rất phù hợp với phái nữ vì thế ít người muốn bán chiếc xe nhỏ gọn này ra thị trường cả.

Tại một điểm kinh doanh xe máy cũ trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, xe ra đời 2008-2009 màu đỏ giá 18,5 triệu đồng. Đắt hơn đôi chút là mẫu xe đời 2011, màu đen, 19 triệu đồng.



Theo khảo sát ở các đại lý bán xe khác thì mức giá bán ra không hơn kém nhau là bao nhiêu. Khi hãng xe này cho ra mắt lần đầu tiên thì giá của nó lên tới 25,5 triệu đồng.

Mẫu xe này có kiểu dáng rất nhỏ gọn thích hợp với phụ nữ đặc biệt là ở phần đầu xe. Trong suốt 6 năm sản xuất thì loại này không có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng. Đây là chiếc xe được ra đời đầu tiên với các thông số: dài 1.890 mm, rộng 680 mm, cao 1.080 mm, dung tích bình xăng 3,6 lít.

Xe trang bị vành bánh đúc đa chấu, phanh đĩa và giảm xóc ống lồng phía trước. Phanh cơ, giảm xóc lò xo đơn phía sau. Động cơ xe loại 4 kỳ, xi-lanh đơn, cam đơn, dung tích 108 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 9 mã lực, mô-men xoắn 9,2 Nm. Các đời xe  sản xuất tại Việt Nam không có công nghệ phun xăng điện tử FI, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,5 lít/100 km.

Mặc dù chiếc xe này được bán tại thị trường nước ta vào cuối năm 2006, nhưng nó đã nhanh chóng vượt mặt các hãng sau Yamaha Mio hay SYM Attila về doanh số bán. Loại này đã ngừng sản xuất được 4 năm nay giờ trên thị trường chỉ còn những chiếc xe được mang từ Thái Lan. Giá của những Chiếc xe này đắt gấp hai lần xe Honda Vision 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét