Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Viettel và Công ty ACOM đã dùng hợp đồng với nhau


Gần đây, Viettel đã hủy hợp đồng với công ty ACOM, đối tác của Sam Media, công ty đã sử dụng những hành động " móc túi" của khách hàng dùng điện thoại di động hơn 230 tỷ đồng


Viettel cho biết, Công ty Sam Media đã  bị phạt 55 triệu đồng vì những lỗi trong việc đáp ứng dịch vụ nội dung. Công ty CP đầu tư ACOM, Công ty CP truyền thông Gapit đáp ứng dịch vụ nội dung thông tin trên mạng di động qua các số điện thoại  để kiếm lợi nhuận, quảng bá dịch vụ của mình qua hệ thống quảng cáo của Công ty Sam Media. Số tiền mà Sam Media đã lấy của gần 94.000 khách hàng của 4 nhà mạng ở Việt Nam là 230,5 tỷ đồng.


“Ngay sau khi sai phạm của Công ty SAM Media được phát hiện, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã quyết định dừng mọi hợp tác với công ty ACOM  - công ty cung cấp dịch vụ của SAM Media trên các mạng di động ở Việt Nam.

Đồng thời, Viettel đã lập tức nhắn tin đề nghị khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ACOM đăng ký lại nếu vẫn có nhu cầu, tất cả các khách hàng không nhắn tin xác nhận đồng ý sử dụng tiếp, Viettel sẽ hủy dịch vụ cho khách hàng. Hiện nay Viettel đã cung cấp công cụ để khách hàng có thể kiểm soát và quản lý dịch vụ VAS cho toàn bộ người dùng.

Chỉ cần nhắn tin TC gửi 1228, khách hàng có thể kiểm tra tất cả các dịch vụ mà họ đang hoạt động, giá cước cú pháp hủy để khách hàng chủ động tiếp nhận các dịch vụ thích hợp.

Viettel cho biết, sau vụ việc này sẽ đẩy mạnh truyền thông để bảo vệ khách hàng. Cán bộ công nhân viên của Viettel trong quá trình tiếp xúc khách hàng được lưu ý đẩy mạnh truyền thông về đầu số này để khách hàng chủ động quản lý việc sử dụng dịch vụ của mình và thêm tin tưởng vào sự quan tâm của Viettel dành cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét