Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sản phẩm mới của Apple Watch

Sẽ có bao nhiêu người tiêu dùng  sẽ mua Apple Watch đời thứ 2 mà chỉ để chơi Pokemon GO?



Sản phẩm mới này của Apple đã chính thức ra mắt với các tính năng hấp dẫn và kiểu dáng được thiết kế cũng tương tự như các sản phẩm của thế hệ trước. Nhưng có nên bỏ một khoản tiền để đầu tư vào 1 thứ giải trí không.

Trong khi thiết kế không có nhiều điểm mới, Apple Watch thế hệ 2 được trang bị chuẩn chống nước mới giúp có thể lặn sâu tới 50 mét dưới nước. Apple cho biết họ đã thử nghiệm tính năng này trong vài tuần, và người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính năng chống nước có thể mang khi đi bơi của thiết bị này.

Như mọi người đều biết máy nào bị thấm nước vào các bộ phận bên trong chỉ có do nguyên nhân là các khe hở. Vì thế để khắc phục nó thì Apple đã có những thiết kế độc nhất là một hệ thống tự động bơm nước ra ngoài khi máy bị dính nước.


Smartwatch mới của Apple cũng tích hợp sẵn định vị GPS, do đó bạn không nhất thiết phải mang theo iPhone nữa, Apple Watch 2 giờ đây đã có thể hoạt động độc lập với dien thoai smartphone.

Độ sáng trên màn hình của Apple Watch thế hệ mới được nâng lên tới 1000nits - mức cao nhất từng có trên một màn hình hiển thị của Apple. Điểm cải tiến này sẽ giúp màn hình của Apple Watch 2 hiển thị tốt ngoài trời nắng gắt.

Apple Watch có rất nhiều mẫu giúp cho người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với mình.  Sản phẩm này được bán ra với 2 phiên bản là chất liệu nhôm và thép không rỉ. Ngoài ra, nó còn cung cấp thêm phiên bản bằng gốm trắng, và có thể sử dụng được tất cả các loại dây đeo của công ty Apple.

Apple còn tung ra một phiên bản đặc biệt nữa: Apple Watch 2 phiên bản Nike+ đi kèm với một vòng đeo của Nike.

Apple Watch 2 còn có thể đo được tình trạng sức khỏe của bạn, có khả năng tính toán siêu chính xác.

Thông tin cuối cùng, phiên bản mới nhất watchOS 3 sẽ được phát hành vào ngày 13/9 và có thể nâng cấp miễn phí từ tất cả các thiết bị Apple Watch.

Với mức giá bán trong khoảng từ 6-8 triệu đồng ở thị trường Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận với khách hàng. Vì với cái giá này thì họ có thể sở  hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại thông minh rồi.

Một điểm đáng chú ý trong sự kiện Apple ra mắt Apple Watch thế hệ 2: Pokémon GO có thể cài và chơi được tốt, đặc biệt watchOS 3 tuỳ biến hỗ trợ tối đa trò chơi này. Apple đã rất khôn khéo gắn "hot trend" Pokémon GO vào thiết bị mới của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét