Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đặc trưng của điện thoại BlackBerry

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất thì CEO BlackBerry - John Chen đã khẳng định rằng một vấn về việc công ty ông ta đang sử dụng một mẫu dien thoai smartphone. Mà mẫu điện thoại ấy còn được sử dụng bàn phím vật lý và chiếc điện thoại di động ấy cũng chuẩn bị được ra mắt thị trường.


Trên thị trường hiện nay thì các mẫu điện thoại của hãng BlackBerry đều không được sử dụng bằng bàn phím vật lý. Chẳng hạn như vài mẫu mà không được sử dụng bàn phím của hãng này là BlackBerry DTEK60 và DTEK50. Thời gian trước đó thì hãng này đã tuyên bố về việc ngừng sản xuất điện thoại di động và hãng cũng khẳng định rằng sẽ không bao giờ từ bỏ việc sử dụng bàn phím vì nó được đánh giá là một điểm khác biệt của hãng.

Theo Gsmarena, dien thoai smartphone với bàn phím vật lý sắp ra mắt của BlackBerry có tên mã Mercury và nó có kiểu dáng khá giống với BlackBerry Priv nhưng nó dài hơn và không phải là phím trượt.

Theo các thông tin dự kiến thì chiếc điện thoại này có màn hình  Full HD và rộng 4,5 inch. Bên cạnh đó thì nó sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm 8 nhân, bộ nhớ RAM 3GB cùng với bộ nhớ ROM 32GB. Không chỉ vậy camera trước trước có độ phân giải là 8MP còn camera sau thì có 18MP cùng dung lượng pin lên tới 3.400mAh.

Như những các sản phẩm trước đó thì chiếc điện thoại Mercury này cũng vẫn được sản xuất bởi Alcattel nhưng được gắn mác BlackBerry. Bởi vì chính “Dâu Đen” vẫn là người chuyên chăm sóc các phần mềm và nó chỉ chuyển nhượng quyền sản xuất cho Alcattel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét