Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Điện thoại Huawei GR5 2017 có những thiết kế ra sao

Ngay sau khi thời gian được ra mắt của chiếc điện thoại di động Huawei GR5 2017 thì nó đã thu hút được khách hàng bởi chiếc camera kép có thể chụp ảnh xóa phông khá đặc biệt. Vì vậy mà điện thoại này đã chính thức được cho phép để có thể đặt hàng trước.


Theo những thông tin về chương trình đặt hàng trước thì nó chỉ được áp dụng từ ngày 2/12 – 9/12 và nó cũng chỉ dành cho 3.000 chiếc dien thoai smartphone sẽ được nhận quà tặng kèm. Với các phần quà tặng kèm là gậy tự sướng cùng với loa Bluetooth khá thời trang và sạc dự phòng lên tới 5.000 mAh.

Huawei GR5 2017 là một trong những mẫu smartphone trong tầm giá 6 triệu hấp dẫn nhất hiện nay, điểm ấn tượng nhất chính là máy sở hữu bộ camera kép mặt sau 2 + 12 MP cho khả năng chụp hình xóa phông cao cấp, chụp trước lấy nét sau cùng nhiều tính năng khác.

Không chỉ vậy mà máy cũng có thiết kế bởi khung vỏ bằng kim loại khá chắc chắn và mặt sau điện thoại thiết kế hơi cong giúp cho việc cầm nắm một cách dễ dàng. Mặt khác nó cũng được trang bị cả cảm biến vân tay siêu nhạy và nó cũng có khả năng mở khóa ngay cả khi tay người dùng bị dính nước.

Chi tiết hơn về cấu hình của điện thoại thì chiếc điệnthoại di động Huawei GR5 2017 sở hữu một màn hình 5.5 inch Full HD và nó cũng được sử dụng chip 8 nhân HiSilicon Kirin 655 cùng với đó thì điện thoại cũng được chạy trên nền tảng Android 6.0. Mặt khác thì chiếc điện thoại này có giao diện Huawei EMUI 4.1 và có camera kép mặt sau 2 + 12 MP. Chiếc máy ảnh trước thì có độ phân giải là 8 MP và với dung lượng pin lên tới 3.340 mAh. Ngoài ra thì chiếc điện thoại này cũng có bộ nhớ RAM 3 GB và ROM 32 GB cùng với các loại màu sắc khác nhau như vàng kim, bạc, xám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét