Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Điểm đặc biệt ở Lumia 520

Chiếc điện thoại di động của Microsoft một thời đã làm mây làm gió trên thị trường điện thoại với mẫu dien thoai smartphone được chạy dưới hệ điều hành Windows Phone 8. Mới ra mắt thì mọi người đều biết từ năm 2013 đến nay thì chiếc điện thoại Nokia Lumia 520 chỉ chạy dưới hệ điều hành Windows nhưng đến hiện tại thì nó đã làm cho người dùng khá bất ngờ vì nó cũng có thể chạy trên Android 7.1.


Đã có video quay về sự thay đổi lớn này của điện thoại Lumia 520 khi nó có thể chạy được dưới nền tảng Android 7.1 mới mẻ này. Video này do chính một lập trình viên làm ra và nó đã được chia sẻ rộng rãi trên Youtube.

Mặc dù phiên bản Android này không thể tích hợp trên mọi mẫu điện thoại Lumia 520 và nó cũng chưa phải là ổn định nhưng dù sao thì đây cũng là điều thú vị khi xem xét Android 7.1 được chạy trên một điện thoại Windows Phone có tuổi đời đã 3 năm.

Đúng vậy chiếc điện thoại Lumia 520 chỉ sở hữu một màn hình rộng có 4 inch với độ phân giải là 480 x 800 px nhưng nó vẫn được hoạt động dưới chế độ đa cửa sổ. Vì thế mà nghĩ tới việc chiếc điện thoại Lumia 950 sẽ được chạy dưới hệ điều hành Android 7.1 thì có lẽ là một điều khá thú vị cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét