Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Google chuẩn bị cho ra mắt chiếc tablet mới

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường tablet thì gần đây đã có những tin tức nói về việc Google chuẩn bị cho ra mắt một chiếc tablet 7 inch. Điều đặc biệt ở đây là nó mang tên thương hiệu Pixel. Và chiếc máy tính bảng bảng này do bên Huawei sản xuất.


Mới đây thì một chuyên gia đã có tiết lộ thông tin về chiếc tablet là Google  sẽ hợp với Huawei để sản xuất ra chiếc tablet 7 inch mới này. Thông tin về chiếc máy tính này chỉ được nhắc tới là nó có bộ nhớ RAM 4 GB và ngày dự kiến của tablet sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Trước đây có tin đồn cho rằng Google sẽ khai tử thương hiệu Nexus vốn được dùng cho các sản phẩm smartphone và tablet của hãng. Do vậy, nhiều khả năng tablet 7 inch sắp ra mắt của Google sẽ mang thương hiệu Pixel. Các smartphone sắp ra mắt của Google cũng được cho là sẽ mang thương hiệu Pixel. 

Không chỉ vậy mà vẫn có nhiều khẳ năng chiếc tablet này sẽ được cho ra mắt sau khi sự kiện vào tháng 10 của Google diễn ra. Mọi điện thoại và tablet của họ sẽ đều được cài đặt sẵn Android 7.7 Nougat.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét