Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hãng điện thoại mới Nomu đã có mặt tại Trung Quốc

Hiện nay trên thị trường Trung Quốc có xuất hiện một thương hiệu dien thoai smartphone mới. Hãng này đã cho ra mắt một dòng sản phẩm được người dùng đánh giá là một chiếc điện thoại di động nồi đồng cối đá và nó mang tên là Nomu S30. Điều đặc biệt ở đây là chiếc điện thoại giá rẻ này vừa thích hợp về giá lại vừa có sức chịu đựng khá tốt khi thả rơi từ độ cao trên 30 mét mà vẫn không làm nó bị tổn hại gì.


Gần đây để chứng minh độ bền của chiếc điện thoại Nomu S30 thì đã có một video quay về cảnh để chiếc điện thoại di động này được gắn với 9 lon soda và thả nó xuống nền bê tông có độ cao từ hơn 30 mét. Sau khi thả tay ra thì chúng bị rơi thẳng xuống và rồi các lon soda đều bị bung nắp ra nhưng điều đáng kể ở đây là chiếc điện thoại này lại vẫn còn nguyên vẹn.

Về mặt thông số, Nomu S30 đạt chứng nhận IP68, màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 4, bộ xử lý MT6755 tám nhân, camera 13 MP phía sau + camera trước 5 MP, có 4 GB RAM, 64 GB dung lượng lưu trữ, pin 5000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh và chạy Android 6.0 

Đến thời điểm hiện tại thì chiếc điện thoại giá rẻ này chỉ có khoảng 115 USD. Và chúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi sự có mặt của điện thoại này ở thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét