Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Điện thoại Xperia XZ có những tính năng mới

Thời gian vừa qua thì điện thoại Xperia X Performance đã được lên đời Android 7.0. Đến hiện nay thì chiếc dien thoai smartphone cao cấp của hãng Sony là Xperia XZ cũng đã được cập nhật những phiên bản mới và cao hơn.


Theo những thông tin được đăng tải vào thời gian gần đây thì chiếc điện thoại di động đó đã bắt đầu được tung ra các phiên bản cập nhật mới về Android 7.0 Nougat cho chiếc điện thoại Xperia XZ. Tuy nhiên thời gian được cập nhật thì có thể khác nhau giữa từng khu vực và các thiết bị trên toàn quốc sẽ được nâng cấp lên các phiên bản mới và nó cũng chỉ có thể chênh lệch nhau trong vòng 1 tuần.

Cũng giống như Xperia X Performance, bản cập nhật mới sẽ mang loạt các tính năng mới trên Android 7.0 lên Xperia XZ như hỗ trợ chia cửa sổ màn hình, các tùy chọn mới trong Sony Camera, cải thiện độ nhạy cảm ứng, nâng cấp Doze, cải thiện chế độ Stamiana và kéo dài tuổi thọ pin.

Ngoài ra thì vẫn có những tin tức đã xác định được các chiếc điện thoại khác đến từ hãng Sony từ Z3+, Z4 và Z5 cũng có thể được nâng cấp lên bản cập nhật Android  7.0 vào đầu năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét