Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cấu hình điện thoại Xperia XA 2017

Mới đây mọi người cũng nhận ra rằng Sony khá là đang vất vả với cuộc chiến của các điện thoại di động. Nhưng không vì những khó khăn như vậy mà Sony vẫn đang chuẩn bị cho sự ra mắt của điện thoại mới. Vì vậy mà chiếc điện thoại Xperia XA 2017 đã bị rò rỉ thông tin ra ngoài.


Theo những thông tin bị rò rỉ ra ngoài thì chiếc điệnthoại Xperia XA 2017 sở hữu những hình ảnh render khá bắt mắt với những kiểu dáng khá giống với điện thoại của hãng trước đó. Với thiết kế là các cạnh bên được bo tròn đồng thời thì hai cạnh bên của chúng phía trên và dưới phẳng tạo cảm giác hiện đại và để lại ấn tượng cho người dùng.

Ngoài hình ảnh trên thì hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của Xperia XA 2017 tuy nhiên nhìn vào hình ảnh có thể đoán rằng máy có màn hình 5 inch với kích thước khoảng 145 x 66.8 x 7.99 mm. Máy cũng sử dụng cổng USB Type-C để sạc và kết nối dữ liệu.

Hai chiếc điện thoại Xperia XA 2017 và Xperia XA 2016 có thể sở hữu một cái giá khá phù hợp với người dùng. Và chiếc điện thoại này có thể được trình bày và công chiếu tại khu triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2017 sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét