Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Điện thoại Elephone Max có thiết kế ra sao

Từ những ngày đầu tiên bước chân vào thị trường điện thoại thì hãng Elephone đã đưa ra những kế hoạch cho việc ra mắt một chiếc điện thoại phablet sở hữu một màn hình lớn. Nhưng thực tế họ lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc kích cỡ tối đa của màn hình điện thoại chỉ có 5.5 inch. Ngay cả đến khi đối thủ cạnh tranh của họ đã cho ra sản phẩm có màn hình lớn hơn.


Tuy nhiên thì Elephone sẽ chuẩn bị cho ra mắt thị trường chiếc điện thoại di động Elephone Max có kích cỡ màn hình lên tới 6 inch. Không chỉ sở hữu màn hình lớn mà chiếc điện thoại Elephone Max này còn được trang bị phiên bản Android mới nhất hiện nay đồng thời thì nó cũng có hệ thống camera kép.

Trang Gizmochina cũng xác nhận rằng Elephone Max sẽ có thiết kế kim loại siêu mỏng, được trang bị camera kép phía sau, bên trong có gắn bộ xử lý Helio X27 thế hệ mới, có thể đây cũng là dien thoai smartphone đầu tiên trang bị dòng chip này.

Hiện nay thì hãng điện thoại này cũng có những kế hoạch ở thị trường Việt Nam. Do vậy mà trên thị trường điện thoại hiện nay đã xuất hiện các mẫu điện thoại giá rẻ của hãng này. Và thời gian sắp tới sẽ hi vọng rằng chiếc điện thoại Elephone Max này sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét