Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Sự khác biệt của iPad 10.5 inch

Chiếc máy tính bảng đã được quay trở lại vào tháng 8 năm nay là chiếc máy tính bảng có tên iPad 10.5 inch và hiện tại đã bắt đầu có những thông tin về chiếc máy tính này và đến bây giờ nó vẫn được xác nhận bởi một chuỗi cung ứng đến từ Đài Loan.


Với các tin tức đến từ những bên rất đáng tin cậy thì chiếc máy tính bảng giá rẻ này sẽ được cài đặt một chip Apple A10X và nó sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm sau. Những chiếc máy tính này sẽ được sản xuất một cách đồng loạt vào cuối năm nay để tạo điều kiện cho việc bán máy tính bảng này vào đầu năm sau. Trong quý I của năm sau thì hãng này đã dự kiến là phải bán máy tính bảng này cho 2 triệu khách hàng và nó có thể đạt được con số là 5-6 triệu chiếc máy tính được bán ra trong vòng năm sau.

Với chiếc máy tính bảng iPad 10.5 inch thì được đánh giá là khá phù hợp bởi với mà hình như vậy sẽ tạo cảm giác cho người dùng thoải mái hơn. Vì khi người dùng sử dụng máy tính loại 9.7 inch thì nó lại quá nhỏ cho việc giải trí của người dùng.

Không chỉ vậy mà nguồn tin còn cho biết việc Apple sẽ lại cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ 9.7 inch vào năm sau. Nhưng chiếc máy tính này sẽ có cấu hình thấp hơn so với chiếc iPad 10.5 inch. Vì vậy mà giá bán máy tính bảng này sẽ có giá thấp hơn so với chiếc máy tính còn lại. Không chỉ vậy mà nó còn được chạy chip Apple A9X để có thể cạnh tranh được với các tablet Android khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét