Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Hãng điện thoại LeEco Le 2 có chiến lược gì về điện thoại

Tại Trung Quốc hiện nay thì hãng điện thoại LeEco đang là một thương hiệu mà được nhiều người dùng quan tâm đến sản phẩm. Những sản phẩm của họ không chỉ đi đầu về cấu hình và giá điện thoại mà họ lại còn liên tục điều chỉnh giá cho những sản phẩm cũ để trở nên hấp dẫn hơn. Cụ thể hơn là về chiếc điện thoại LeEco Le 2.


Điện thoại LeEco Le 2 sở hữu cho mình hai phiên bản: một phiên bản được chạy dưới chip Helio X20 và một cái còn lại thì được chạy dưới chip Snapdragon 652. Và nó cũng là một chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới không có jack âm thanh 3.5 mm.

Được ra mắt vào hồi tháng 4 với giá 160 USD, Le 2 còn có một màn hình hiển thị 5.5 inch FHD, 3 GB RAM, 32 GB dung lượng lưu trữ, có camera 16 MP khẩu độ f/2.0 và camera phía trước 8 MP. Nó cũng có một viên pin 3000mAh với công nghệ sạc nhanh 2.0, một máy quét dấu vân tay, và một cổng hồng ngoại (Blaster IR).

Hiện tại thì giá điện thoại LeEco Le 2 này chỉ còn có 130 USD. Đây được đánh giá là một mức giá khá thích hợp và cực kỳ hấp dẫn cho thị trường dien thoai smartphone. Và hi vọng là điện thoại LeEco Le 2 này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét