Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tablet Miix 510 đã quay trở lại thị trường

Thời gian mới đây nhất thì chiếc máy tính bảng có tên Miix 520 được coi là sản phẩm kế nhiệm của chiếc tablet Miix 510. Và hãng lenovo vẫn tiếp tục hoạt động trên mảng này.


Với dòng sản phẩm của lenovo thì nó đều được thiết kế với bản lề ở phía sau lưng khá tương tự như của hãng máy tính Microsoft Surface. Vì vậy mà chiếc máy tính bảng Miix 520 không phải là một trường hợp ngoại lệ, vì những hình ảnh đầu tiên mà chiếc máy tính này bị rò rỉ ra ngoài đã cho thấy rằng nó cũng sở hữu một bản lề ở phía sau. Chiếc bản lề đó sẽ có tác dụng cho máy tính của bạn có thể tự đứng được mà không cần phải dùng đồ vật nào khác.

Khi nhắc đến cấu hình của chiếc máy tính bảng này thì nó được trang bị màn hình với 12.3 inch cùng với độ phân giải 1920x1200 px. Đồng thời thì chiếc máy tính này cũng sở hữu bộ vi xử lý Intel Kaby Lake và dung lượng bộ nhớ RAM lên tới 16 GB DDR4. Còn bộ nhớ trong lên đến 1 TB ngoài ra nó vẫn hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

Không chỉ vậy mà chiếc tablet này cũng được trang bị chiếc camera trước là 2 MP còn camera sau lên tới 8 MP cùng với thẻ USB 3.0. Bên cạnh đó thì nó cũng được tích hợp cảm biến dấu vân tay cùng với công nghệ âm thanh Dolby Advanced Audio. Mặt khác thì dung lượng pin của chúng cực mạnh có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ mà chỉ cần 1 lần sạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét