Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

HTC One E9 dual có thiết kế khá đặc biệt

Qua thời gian gần đây thì chiếc điện thoại smartphone HTC đã phải trải qua khá nhiều lần giảm giá điện thoại. Và đến nay thì chiếc điện thoại HTC One E9 dual SIM vẫn tiếp tục được giảm giá điện thoại xuống chỉ còn 5.09 triệu đồng.


Về phần thiết kế của chiếc điện thoại di động này thì nó sở hữu cho mình một khung vỏ điện thoại bằng nhựa nhưng vẫn tạo cảm giác khá đẹp mắt cho người dùng với nguyên khối và rất chắc chắn. Bên cạnh đó thì các cạnh của chiếc điện thoại này được bo tròn khá mềm mại và nó giúp cho người dùng cầm nắm khá dễ dàng trong quá trình sử dụng của họ cùng với đó thì viền cạnh phía trên được phủ kín bởi lớp kim loại giúp tăng thêm điểm nhấn cho điện thoại này.

Không chỉ vậy ở phần mặt trước của chiếc điện thoại này thì nó được thiết kế với bộ loa BoomSound với chất lượng khá cao đồng thời thì ở mặt sau lại được thiết kế một chiếc camera khá lớn cho việc chụp ảnh. Điện thoại HTC One E9 còn được sử dụng một nút điều hướng cảm ứng ngay trên chính chiếc màn hình của nó và nó vẫn có những thiết kế khá quen thuộc của dòng điện thoại HTC.

Về cấu hình, One E9 sử dụng màn hình fullHD rộng 5.5 inch, bên trong là vi xử lý Helio X10 8 nhân tốc độ 2.0 GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thêm khe cắm microSD). Smartphone này sở hữu bộ đôi camera khá ấn tượng với camera mặt sau 13 MP cùng máy ảnh trước 4 MP UltraPixel.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét