Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Điện thoại Galaxy A 2017 có tính năng đặc biệt nào

Trong tháng 12 này thì chiếc điện thoại dòng Galaxy A 2017 sẽ chính thức được Samsung cho ra mắt. Với những thông tin được đăng tải trên các trang thì chiếc điện thoại di động Galaxy A 2017 này sẽ được hỗ trợ chống nước IP68.


Với tin tức như vậy thì chúng ta có thể hiểu rằng chiếc dien thoai smartphone Galaxy A 2017 này cũng được hỗ trợ chống nước giống như một số điện thoại trước đó của Samsung. Và nó cũng có thể ngâm trong nước trong vòng 30 phút và ở dưới độ sâu là 1.5 mét. Thông tin này đã được đăng tin là mấy tuần nay nhưng nó vẫn chưa được kiểm chứng và hiện nay thì thông tin này đã được xác minh là tính năng đó của điện thoại di động này là có thật.

Nguồn tin cũng chia sẻ thêm Galaxy A7 2017 sẽ trang bị camera trước sau 16/16 MP, pin 3.500 mAh. Ngoài ra, thiết kế của máy sẽ rất giống với Galaxy S7, đó là thiết kế nhôm kính với 2 cạnh cong ở mặt sau.

Nhưng điều đáng để mọi người quan tâm ở đây là chưa thấy Samsung lên tiếng gì cho việc ra mắt sản phẩm mới của họ. Vì thế mà ngày ra mắt chiếc điện thoại này vẫn là một ẩn số đối với người dùng. Hi vọng nó sẽ được ra mắt thị trường sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét