Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Lenovo Yoga Book và Lenovo Phabet 2 Pro đã có mặt trên thị trường

Sau một khoảng thời gian vắng bóng tại thị trường máy tính bảng Việt nam thì hãng Lenovo hiện nay đã cho ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm là Lenovo Yoga Book và Lenovo Phabet 2 Pro. Đánh giá về hai dòng sản phẩm này thì nó được đánh giá là có ưu điểm khá nổi trội so với các dòng tablet và dòng phablet trên thị trường hiện tại.


Về chiếc máy tính bảng  Lenovo Yoga Book thì nó được coi là một chiếc tablet có độ mỏng và nhẹ nhất thế giới hiện nay với độ dày chỉ có 9.6 mm khi gập lại còn khi mở máy ra thì nó cũng chỉ có 4.05 mm. Với độ dày này chỉ tương đương với 3 đồng xu và nó sở hữu một trọng lượng khá phù hợp. Với trọng lượng chỉ có 690 gram thì nó đã tạo cho người dùng có cảm giác khá dễ chịu và cầm nó một cách dễ dàng như một cuốn sách

Về phần thông số, Yoga Book được trang bị màn hình 10.1 inch IPS HD, có hỗ trợ âm thanh Dobly Atmos cao cấp và có bộ nhớ mở rộng 64 GB. Thời lượng pin của máy có thể kéo dài đến 15 tiếng.

Điều đặc biệt ở chiếc may tinh bang này là nó được hỗ trợ bàn phím ảo Instant halo. Với bàn phím kiểu này thì nó sẽ hiện lê dưới dạng màn hình cảm ứng. Không chỉ vậy mà nó còn có bút Stylus đi kèm và nó có khả năng hỗ trợ viết vẽ trên bàn phím giống như vẽ trên giấy.

Còn về phía Phab 2 Pro thì đây là chiếc phablet đầu tiên được ứng dụng công nghệ Tango giúp cho việc đo khoảng cách, kích thước vật thể và tái hiện được môi trường thực tế ảo như của Google. Không những thế mà máy còn được trang bị một màn hình 6.4 inch IPS cùng với độ phân giải QHD. Còn về phía bên trong máy là chip Snapdragon 652 cùng với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong lag 64 GB. Ngoài ra thì chiếc máy tính bảng này được chạy hệ điều hành Android 6.0 cùng với lượng pin là 4.050 mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Mặt khác thì máy tính abngr này có hai camera sau với độ phân giải là 13 MP được sử dụng cảm biến Futjitsu còn 2 camera trước thì 1 cái camera là 8 MP cái còn lại là 16 MP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét