Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Những cải tiến mới của điện thoại Motorola

Hiện nay điện thoại của hãng Motorola đã được cải tiến hơn. Như dòng máy điện thoại di động Moto Z của hãng này đã được trang bị thêm kết nối mô- đun và chính điều này đã thu hút được sự quan tâm của người dùng vì nó có thể làm được những điều mà mọi người nghĩ là sẽ không thể làm được. Và phụ kiện  Moto Mod cũng đã vừa bị rò rỉ là sẽ làm cho điều này càng càng thêm rõ ràng hơn.


Trong buổi họp báo vừa được tổ chức vào mấy ngày trước thì giám đốc của hãng dien thoai smartphone này đã đưa ra những thông tin về việc chuẩn bị cho ra mắt thị trường Moto Mod hoàn toàn mới lạ.

Cụ thể phụ kiện Moto Mod mới sẽ cung cấp khả năng kết nối mạng 5G cho dòng smartphone Moto Z. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi chỉ cần mua một mô-đun thay vì smartphone mới.

Đã có những thông tin cho rằng có khoảng một nửa trong tổng số người đang dùng chiếc điện thoại Moto Z này thì họ đã sở hữu thêm cho mình chiếc Moto Mod. Bên cạnh đó thì có tới 20% số mô-đun máy ảnh và máy chiếu. Và theo kế hoạch dự kiến của Motorola thì họ sẽ chính thức cho ra mắt bốn loại Moto Mod vào năm sau. Và họ cũng dự định là sẽ cho ra 4 mẫu trong mỗi quý tức là vào năm sau thì họ sẽ có thể có khoảng 16 Mod mới được đưa đến tay người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét