Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Galaxy J5 đã có mặt trên thị trường

Trên thị trường hiện nay thì Galaxy J7 đã có doanh số hàng chục triệu chiếc điện thoại được bán ra và vì thế nó được mệnh danh là vua doanh số . Hơn thế nữa Samsung cũng vừa mới cho ra mắt thị trường sản phẩm Galaxy J5 Prime có thiết kế tương tự và không biết là nó có thể đạt được những con số như J7 không.


Rất nhiều quốc gia điển hình là ở Việt Nam chúng ta thì loại điện thoại di dộng Galaxy J rất được ưa chuộng. Từ các phiên bản thấp đến phiên bản cao thì nó vẫn luôn được sự ủng hộ lớn của khách hàng.

Tới nay thì Galaxy J7 vẫn chưa dừng lại tại các con số hiện tại nó đạt được.Chiếc điện thoại này được thiết kế có gì đặc biệt mà nó tạo ra được cơn sốt trên thị trường như vậy. Đầu tiên phải kể đến khung thiết kế bằng vỏ kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi cầm điện thoại trong tay.

Tiếp theo thì nó sở hữu cấu hình ổn định với RAM 3 GB, dung lượng pin lên tới 3.300 mAh. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD và đặc biệt là nó được tích hợp camera 8 M. Nhờ có chiếc camera này mà nó có khả năng chụp ảnh ấn tượng và chụp tốt trong  bóng tối.

Điều cuối cùng mà chiếc điện thoại này tạo nên cơn sốt đó chính là giá cả. Với một thương hiệu tốt như Samsung mà chiếc điện này chỉ có giá khoảng 6 triệu. Hơn thế nữa mà nó còn thu hút được giới trẻ vì khả năng chụp ảnh, giải trí…

Bên cạnh đó thì Galaxy J5 Prime có cấu hình thấp hơn và có thiết kế tương tự. Đặc biệt là J5 có nút Home có cảm biến bằng dấu vân tay. Bộ nhớ trong của chúng là 2GB, ROM 16GB. Và cuối cùng thì camera sau vẫn được trang bị 13MP F/1.9 còn camera trước thì giảm còn 8 MP xuống còn có 5 MP. Vì thế mà nó có mức giá thấp hơn J7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét