Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Máy tính của Microsoft chuẩn bị có đột phá mới

Thời gian gần đây nhất thì đã có những thông tin nói về việc hợp tác giữa hai công ty là Qualcom và Microsoft. Mục tiêu của việc hợp tác này là để tạo ra sự đổi mới cho dòng máy tính Windows 10 là nó sẽ được ứng dụng chip Snapdragon và có thể coi điều này đã được làm ngay trên chip Snapdragon 820.


Không những thế mà gần đây lại xuất hiện một đoạn video quay về việc chiếc máy tính chạy trên bộ vi xử lý này. Điều đáng nói nhất ở đây là nó có thể chạy trình duyệt web, xem video và cả ứng dụng photoshop.  Tuy nhiên thì nó lại hoạt động vẫn chưa hiệu quả vì thế mà cùng nhau đợi xem nó sẽ hoạt động ra sao nếu như được ứng dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835 vào. Theo như dự kiến của mọi người thì nó sẽ hoạt động một cách hoàn hảo hơn so với hiện tại.

Dẫu vậy nếu vào năm sau, chip Snapdragon 835 có mặt trên các máy tính thì vi xử lý Snapdragon 820 cũng có thể là một lựa chọn cho những sản phẩm giá rẻ hơn, chạy các ứng dụng x86 đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Không chỉ vậy mà đã có những thông tin nói về việc hãng Microsoft này cũng sẽ chuẩn bị cho ra mắt một mẫu dien thoai smartphone vào năm tới đây. Hơn thế nữa là chiếc điện thoại đó cũng được sử dụng chip Snapdragon 835 với tính năng có thể biến thành một chiếc máy tính thực thụ khi hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét