Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thay đổi của điện thoại LG G6

Theo những thông tin mới nhất thì chiếc điện thoại LG G6 của hãng LG sẽ có sự thay đổi. Hãng sẽ không áp dụng kiểu module vào chiếc dien thoai smartphone G6 nữa mà thay vào đó thì nó lại nhằm vào mục đích khác. Với khả năng chống nước cho điện thoại thì chiếc điện thoại G6 này sẽ ra sao?


Tại Hàn Quốc đã có rất nhiều thông tin nói về chiếc điện thoại di động này. Ngoài việc được thiết kế module của điện thoại thì chiếc LG G6 này cũng được trang bị một thiết kế khá là xa lạ đối với hãng điện thoại LG. Điều đặc biệt chính là nó được thiết kế pin liền.

Theo trang thông tin ETNews thì hãng điện thoại LG sẽ sử dụng chất keo dính để có khả năng chống thấm nước chứ không phải là dùng các loại băng keo mà các tấm chống nước của Samsung đang sử dụng trên chiếc điện thoại Galaxy S7. Phương pháp mà LG áp dụng được đánh giá là có chi phí thấp không tốn kém như các hãng điện thoại khác.

Một quan chức của LG đã chia sẻ với ETNews rằng: “Khí hậu tại Nhật Bản là ẩm ướt và hay mưa, tại đây người dân thường dùng nước nóng vì vậy mà nhu cầu đối với điện thoại chống nước là rất lớn”.

Không chỉ vậy mà có trang thông tin khác họ đã đưa ra rằng chiếc điện thoại LG G6 sẽ có thể được trang bị tính năng sạc không dây và cũng như là có hệ thống thanh toán di động LG Pay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét