Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Máy tính 2 in 1 của Dell đã có mặt trên thị trường

Hãng máy tính Dell đã cho ra mắt người dùng những mẫu máy tính khá tốt. Máy tính này sẽ rất phù hợp với người dùng có sở thích sử dụng laptop, máy tính bảng có màn hình 17 inch với mục đích để giải trí, đồ họa,.. thì chính chiếc laptop 2 trong in này của Dell đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn.


Đa số hiện nay thì người dùng vẫn đang dùng những chiếc máy tính xách tay có màn hình rộng trong khoảng 13-15 inch. Dĩ nhiên thì Dell cũng biết được nhu cầu của người dùng nhưng hãng vẫn cho ra một lựa chọn mới cho khách hàng. Với chiếc máy tính có màn hình rộng 17 inch và nó có thể trở thành một chiếc máy tính bảng nhờ vào việc thiết kế bản lề đa năng xoay được 360 độ.

Đây là một phiên bản máy tính thuộc dòng Inspiron 7000, và máy được thiết kế với bộ vi xử lý Intel Core i6. Đồng thời nó cũng sở hữu một màn hình full HD cùng với  camera hồng ngoại. Không chỉ vậy chiếc máy tính này cũng được hỗ trợ cả tính năng Windows Hello cùng với đèn nền phím cũng như cổng USB Type-C. Cuối cùng là phần mềm âm thanh Waves MaxxAudio Pro

Theo như các thông tin được biết thì chiếc máy tính này sẽ được mở bán trực tuyến tại chính tảng chủ của hãng máy tính Dell (dell.com) vào cuối tuần này và giá máy tính này là 749 USD cho những phiên bản thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét