Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Điện thoại mới của Nokia

Gần đây, NOKIA đã chính thức cho ra mắt thị trường một mẫu điện thoại giá rẻ là Nokia 216. Theo như dự kiến thì sản phẩm này sẽ có thể làm nên một làn sóng mới của thị trường điện thoại Việt Nam.


Tại sao mà nói chiếc điện thoại này có thể gây sốt trên thị trường vì thực tế hãng Nokia đã có một thương hiệu vô cùng nổi tiếng là sản phẩm của họ có độ bền và chắc chắn rất cao. Chính vì thế mà đây được coi là một yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của họ.

Tiếp theo, Nokia 216 có giá phải chăng, chỉ 820 ngàn đồng, đây là mức giá vừa túi khách hàng, tất nhiên ở mức giá này có nhiều lựa chọn nhưng Nokia vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ công nghệ khi mua một chiếc “cục gạch”.

Ngoài ra thì sản phẩm này lấy được lòng khán giả không chỉ có chức năng để nghe gọi mà nó còn được trang bị cả camera trước và sau. Ngoài ra thì chiếc điện thoại này còn có đèn flash trợ sáng nữa. Không chỉ vậy máy còn có thể lên mạng, nghe nhạc trực tuyến,… nhờ vào việc kết nối 2,5G. Đặc biệt là máy này có lượng pin khủng với dung lượng là 1020mAh. Nó có thể duy tì tới 19 ngày chờ hay 18 giờ gọi và nghe điện thoại liên tục hoặc có thể nghe nhạc tới 47 giờ liền. Nó cũng có thể lưu trữ được 2.000 số điện thoại của người bạn của bạn.

Với phong cách thiết kế rất nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung, nam tính thì nó đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên sự tồn tại và phát triển mạnh mẽ của Nokia. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét