Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Máy tính Acer Aspire C đã được ra mắt

Sự chuẩn bị cho sự kiện CES 2017 thì bên phía nhà sản xuất Acer đã nhanh chóng  khởi động trước thềm sự kiện này. Việc hãng Acer này cho trình làng chiếc máy tính mới nhất hiện nay và nó có tên gọi là Aspire C.



Acer Aspire C gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt với độ mỏng chỉ 8 mm (tính ở điểm mỏng nhất trên thiết bị), viền màn hình cũng siêu mỏng.

Đã có những thông tin nói về việc chiếc máy tính mới này đến từ nhà sản xuất Đài Loan đã được trang bị màn hình máy tính xách tay với 2 tùy chọn khá tốt.  Một màn hình rộng 21.5 inch còn màn hình còn lại rộng lên tới 23.8 inch cùng với độ phân giải FullHD. Bên cạnh đó thì nó cũng có vi xử lý Intel Core i3 Skylake cùng với dung lượng bộ nhớ RAM 8 GB DDR4 và bộ nhớ trong 1 TB 5400 rpm. Đồng thời thì máy tính Acer Aspire C sở hữu cho mình một webcam 1 MP và Wifi chuẩn ac cùng với 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0. Ngoài ra nó còn được trang bị bởi bộ loa kép.

Và hiện nay thì chiếc máy tính Acer Aspire C này đã được ra mắt và bán trên thị trường Mỹ. Về giá của máy tính này thì nó khoảng 450 USD (khoảng 10.2 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét