Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Xe Naked-bike Z900 có những thông số khá tốt

Gần đây thì hãng xe của Nhật Bản vừa mới giới thiệu cho người dùng về mẫu xe Naked-bike Z900 được sử dụng động cơ 948cc cùng với công suất tối đa là 124 mã lực.


Ở buổi triển lãm năm 2016 này thì hãng Kawasaki đã chính thức công bố về sản phẩm mới của họ là mẫu naked-bike. Nó được đặt tên là Z900 và nó được thiết kế từ việc dựa trên cảm hứng từ phía hai sản phẩm trước đó là Z800 và Z1000. Với hệ thống đèn pha LED của chiếc xe ôtô này khá giống với của Z800 và đèn hậu được thiết kế cách điệu hình chữ Z.

Ở phía dưới  bình xăng có một tấm ốp khá nhỏ và được gắn bởi một logo Z do vậy mà toàn bộ động cơ của xe người dùng có thể nhìn thấy được mà không cần phải tháo rời ra. Về phần thiết kế yên xe thì chỗ người lái được thiết kế khá thấp còn chỗ người ngồi được thiết kế khá nhỏ và cao. Màn hình của nó được thiết kế khác hoàn toàn so với thế hệ trước là nó có màn hình điện tử nằm chính giữa cong phía trên là vạch chia vùng tua máy.

Những trang bị tiêu chuẩn khác trên Z900 bao gồm bộ mâm 17 inch, chiều cao yên xe ở mức 794 mm, hệ thống giảm xóc monoshock nằm ngang phía sau làm bằng nhôm và chỉ nặng 3,9 kg. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi đường kính 300 mm 4 piston phía trước và đĩa đơn đường kính 250 mm phía sau. Trang bị ABS sẽ là tùy chọn cho từng thị trường khác nhau.

Khi nhắc tới vấn đề về trang bị sức mạnh, thì chiếc xe Z900 được thiết kế với động cơ 4 xi-lanh 948cc sản sinh với công suất tối đa lên đến 124 mã lực. Và đến bây giờ thì giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố chính thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét