Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Thiết kế bắt mắt của điện thoại Desire 650

Thời gian gần đây nhất thì hãng điện thoại HTC vừa mới chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại di động Desire 650. Với thiết kế của máy khá trẻ trung và nó để lại ấn tượng mạnh với khách hàng là ở mặt sau của máy. Đặc biệt là giá điện thoại chỉ có 170 USD.


Theo các thông tin nói về chiếc dien thoai smartphone Desire 650 này thì nó khá ấn tượng ở mặt phía sau. Nó được chia làm hai phần, phần dưới được trang trí bởi các họa tiết đường kẻ sọc ngang trong khi đó thì phần trên lại được thiết kế là một nhựa bóng liền mạch. Không chỉ vậy mà nó còn là một điểm nhấn về màu sắc khác như các thiết bị nút bấm, logo hay viền camera đều tạo nên cảm giác trẻ trung, năng động của người dùng.

Nhắc đến cấu hình máy thì vẫn chưa có nhiều thông tin về các chi tiết đó cho lắm. Còn các thông tin cụ thể như chiếc điện thoại này ở hữu cho mình một màn hình 650 inch cùng với việc sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon. Không chỉ vậy mà chiếc điện thoại desire 650 này còn có bộ nhớ trong RAM là 2GB cong về phần bộ nhớ ngoài thì vẫn chưa rõ thông tin chi tiết nói về chúng và cũng có thể là nó đạt 16 GB.

Bên cạnh đó thì điện thoại Desire 650 cũng sở hữu bộ loa BoomSound, cùng với đó thì nó cũng có jack cắm tai nghe. Ngoài ra sản phẩm này còn sở hữu camera trước là 5 MP còn camera sau là 13 MP cùng với dung lượng pin cực khủng 2.200 mAh.  Đồng thời thì chiếc điện thoại mới này cũng chạy dưới nền tảng Android 6.0 cùng với giao diện HTC Sense 8.0.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét