Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đặc trưng của laptop Samsung là gì?

Năm 2016 được đánh giá là một năm không mấy thuận lợi của hãng Samsung. Mặc dù trong năm nay hãng đã có hai chiếc điện thoại động Galaxy S7 và S7 Edge tương đối được người dùng yêu thích nhưng thay vào đó thì hãng này đã gặp phải vấn đề khá lớn. Việc chiếc điện thoại Galaxy Note 7 bỗng nhiên bị phát nổ đã làm cho công ty Samsung trở nên khốn khổ.Thiệt hại của Samsung theo ước tính sơ bộ thì nó đã làm cho hãng bị thiệt hại khoảng 5 tỷ USD.


Điều đáng tiếc ở đây là vì dòng Note của Samsung có rất nhiều điểm thu hút được nhiều người dùng về việc được sử dụng bút S Pen mà mỗi sản phẩm dòng Note đều phải có.

Một vài tiện ích của bút S Pen rất hữu dụng cho bạn trong công việc, chính vì thế, Samsung tiếp tục cho ra mắt chiếc laptop Chromebook Pro được kết hợp với bút cảm ứng S Pen tương tự trên sản phẩm Note 7.

Mặc dù chiếc bút này khi đi với may tinh xach tay thì nó có một tên gọi khác nhưng tính năng và vẻ ngoài của nó gần tương tự như trên chiếc điện thoại Note 7. Theo như thông tin từ chính bên Samsung thì chiếc bút này có thể cung cấp cuộc sống một cách chân thật nhất và nó mang lại những trải nghiệm khá tốt cho người dùng.

Chiếc laptop Chromebook Pro được thiết kế bằng kim loại nguyên khối và sở hữu một độ mỏng chỉ có 13,9mm cùng với trọng lượng của nó là 1,08kg. Bên cạnh đó còn được trang bị một màn hình QHD 12,3 inch cùng với độ phân giải của nó lên tới 2.400 x 1.600 Pixel. Không chỉ vậy mà màn hình máy tính được sử dụng theo tỷ lệ 3:2 do vậy nó khá phù hợp cho công việc của bạn. Chiếc máy tính này được chạy dưới hệ điều hành Chrome OS, trang bị vi xử lý 6 nhân tốc độ 2GHz (gồm 2 nhân Cortex-A72 và 4 nhân Cortex-A53), đi kèm với 32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM.

Ngoài ra, Chromebook Pro cũng được tích hợp kết nối USB-C, cổng cắm tai nghe 3,5mm và khe thẻ nhớ MicroSD. Bản lề xoay cho phép màn hình được gập lại 360 độ, do đó bạn có thể sử dụng nó như là một máy tính bảng. Chormebook Pro có khả năng hoạt động liên tục được 10 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét