Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Điện thoại Huawei Enjoy 6S có thiết kế ra sao

Hiện nay thì hãng điện thoại Huawei chuẩn bi cho ra mắt chiếc điện thoại Huawei Enjoy 6S. Chiếc điện thoại di động này được sản xuất nhờ việc hãng Huawei hợp tác với nhà mạng China Mobile để cho ra nó. Về mặt thiết kế thì nó cũng khá giống với thiết kế của điện thoại Enjoy 6 ra mắt.


Điện thoại Enjoy 6S sở hữu một thiết kế khá mới là thân bằng kim loại. Không chỉ vậy nó cũng được bo tròn tạo cảm giác cho người dùng rất dễ chịu khi cầm máy. Bên cạnh đó thì chiếc điện thoại di động này có độ dày là 7.6 mm và nó được đánh giá là mỏng hơn so với chiếc điện thoại trước đó. Xét về mặt sau của máy thì nó khá giống với thiết kế của điện thoại Enjoy 6 chỉ có một điểm khác là vị trí của đèn Flash LED.

Về cấu hình phần cứng Huawei Enjoy 6S có màn hình kích thước 5", độ phân giải HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB cùng với bộ nhớ trong 32 GB. Camera sau với độ phân giải 13 MP với khẩu độ f/ 2.2 và 5 MP đối với camera selfie, pin dung lượng 3.020 mAh. Ngoài ra thiết bị cũng hỗ trợ 2 sim cũng như đầy đủ các chuẩn kết nối mạng.

Chiếc điện thoại Enjoy 6S sẽ có 3 màu cho người dùng chọn lựa. Khi mua điện thoại bạn có thể chọn màu vàng, màu bạc hay trắng tùy thuộc vào sở thích của mình và giá điện thoại là 232 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét