Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Japan Display đã cho ra mắt công nghệ mới về điện thoại của họ

Vào dịp mới đây nhất thì một hãng chuyên sản xuất màn hình ở Nhật Bản đã cho ra một mẫu màn hình điện thoại có thể gấp mở như một cuốn truyện hay sách của bạn. Và hãng chuyên sản xuất đó là Japan Display.

Để có thể sản xuất ra chiếc màn hình này thì cần phải ghép bởi 2 tấm nền LCD. Đồng thời thì cùng với công nghệ về màn hình mới này thì nó có thể giúp cho kích thước mở màn hình được rộng gấp đôi mỗi khi mở ra hay gấp lại để có thể nhỏ gọn hơn.

Japan Display đang có những tin tức nói về việc họ hợp tác với những nhà sản xuất điện thoại khác để có thể cho ra thị trường mẫu dien thoai smartphone có màn hình có khả năng bẻ gấp lại. Và thông tin cũng không nói rõ về nhà sản xuất nào nhưng người dùng cũng có thể biết được đây là một hãng điện thoại toàn cầu. Nó chiếm một thị phần khá lớn trên thị trường thế giới này. Và đến nay đã có 2 hãng điện thoại đang ký hợp đồng với họ về việc sử dụng màn hình dẻo có khả năng gấp vào cho hãng điện thoại di động của họ.

Trên thực tế thì khi màn hình điện thoại được mở ra thì 2 tấm nền màn hình đó lại được tự động hóa giống như một chiếc màn hình điện thoại lớn, to và rộng . Điều này tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi họ xem video, đọc báo,…Mặt khác thì nó cũng có thể là 2 màn hình thực hiện hai nhiệm vụ khác nhau.

Theo những thông tin gần đây thì hãng Japan Display đang cùng hợp tác làm việc với hãng Minebea để có thể thay đổi đèn nền của màn hình giúp cho khoảng cách giữa hai màn hình chỉ còn dưới 2 mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét