Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Điện thoại Eluga Prim có thiết kế giống với sản phẩm nào

Trải qua một khoảng thời gian vắng bóng và hoạt động một cách thầm lặng của hãng Panasonic trên thị trường dien thoai smartphone. Mới đây thì hãng này mới bắt đầu tung ra thị trường một sản phẩm mới nhất. Hãng tung ra sản phẩm này với cái tên là Eluga Prim.


Với chiếc điện thoại Eluga Prim thì nó được sở hữu một màn hình rộng 5 inch HD cùng với đó thì điện thoại di động này được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.25 GHz. Bên cạnh đó thì chiếc điện thoại di động này có dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra thì nó cũng được trang bị bộ đôi camera sau và trước với độ phân giải của chúng lần lượt là 13 MP và 5 MP.

Smartphone mới từ nhà sản xuất Nhật Bản còn sở hữu viên pin 2.500 mAh, cảm biến vân tay ở nút home, hỗ trợ kết nối 4G LTE, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0, thông tin được gadgets đăng tải.

Chiếc điện thoại Eluga Prim có vẻ được mọi người đánh giá là có cấu hình không nổi bật lắm so với những chiếc điện thoại đi trước. Nhưng điểm nổi bật ở chiếc điện thoại này là phần thiết kế đó chính là chiếc điện thoại này ở mặt trước được thiết kế khá giống với iPhone 6. Điện thoại được thiết kế với nút Home và các góc cạnh của chúng cũng được bo tròn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét