Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Galaxy A3 2017 có gì đặc biệt

Hiện nay trên thị trường đã có sự xuất hiện một mẫu điện thoại mới. Chiếc điện thoại di động này đã được Bluetooth chứng nhận và nó lại được xuất hiện tại cơ quan chứng nhận Wifi. Chiếc điện thoại đó là chiếc Galaxy A3 2017.



Dường như Galaxy A3 2017 đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục về pháp lý, các chứng nhận cần thiết trước khi ra mắt thị trường công nghệ. Sau khi bị phát hiện đang được thử nghiệm tại Ấn Độ, sau đó là có mặt trên GeekBench, đạt chứng nhận Bluetooth thì bây giờ đến lượt máy vừa đạt chứng nhận WiFi, thêm một bước đi quan trọng trước khi tiến ra thị trường thế giới, phonearena vừa cho biết.

Các thông số của chiếc dien thoai smartphone này đã bị lộ ra ngoài về thông tin cấu hình của điện thoại. Về cấu hình của chiếc điện thoại này bao gồm chip 8 nhân tốc độ 1.5 GHz. Bên cạnh đó thì  bộ nhớ RAM có nó là 2GB cùng với bộ nhớ trong 16GB. Không chỉ vậy chiếc điện thoại này được trang bị camera 8/13 MP và cũng được trang bị với một số cảm biến tích hợp  như phong vũ biểu và tốc độ cảm biến.

Nếu các thông tin nói về thời gian ra mắt của chiếc điện thoại này thì Galaxy a3 2017 sẽ ra mắt vào tháng 12 tới đây. Và khách hàng sẽ cùng chờ thêm đến khi chiếc điện thoại cho ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét