Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Hình ảnh về chiếc điện thoại Meizu Pro 6 Plus

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một loại điện thoại di động có cấu hình cũng khá giống với chiếc điện thoại Galaxy Note 7 đó chính là điện thoại của hãng Meizu. Với thời gian gần đây thì hãng Meizu đã cho ra mắt chiếc điện thoại có cấu hình cực mạnh có tên là Meizu Pro 6 Plus. Về chiếc máy này thì nó có một màn hình rộng và đẹp hơn so với thế hệ điện thoại trước đó và dung lượng pin cũng được trang bị cao hơn hẳn.


Đến nay thì thông tin về chiếc dien thoai smartphone này rất ít vì thế có thể nói hãng điện thoại Meizu này rất giữ bí mật về thông tin sản phẩm của mình. Mới đây thì chiếc điện thoại này đã bị lộ một số thông tin về chip xử lý nhưng lại không có một ai dám chắc đó là Exynos 8890. Tuy nhiên thì đến thời điểm hiện tại thì thông tin đó đã được sáng tỏ và nó được đánh giá là chiếc điện thoại có mối quan hệ khá thân thiết với điện thoại của bên Samsung. Đi vào cụ thể hơn là chiếc điện thoại Meizu Pro 6 Plus này được trang bị chip xử lý Exynos 8890 tương tự  như siêu phẩm của Samsung là Galaxy Note 7.

Ngoài ra, các thông số cấu hình khác cũng được Meizu tiết lộ cụ thể như sau:

-        -  Màn hình 5.7 inch với độ phân giải 2K, tấm nền Super AMOLED cùng với tính năng Always On
-         - Chip xử lý Exynos 8890 đi cùng với chip xử lý đồ họa Mali-T880 12 nhân
-       -   RAM 4 GB
-       -   Bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB tùy lựa chọn
-         - Camera sau 12 MP f/2.0 với cảm biến Sony IMX386, camera trước là 5 MP
-         - Nút Home được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy chỉ trong 0.15 giây và cả cảm - biến đo nhịp tim
-         - Dung lượng pin 3.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh
-         - Độ dày 7.3 mm

Theo như thông tin được biết thì chiếc điện thoại này sẽ có 3 màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn đó là màu Bạc, Vàng, Xám. Không chỉ vậy mà giá điện thoại cũng được thiết lộ với điện thoại có bộ RAM 4 GB cùng với bộ nhớ trong 64 GB thì nó sẽ được bán với giá tương đương 9,88 triệu đồng. Còn phiên bản khác có RAM 4 GB cùng với bộ nhớ trong là 128 GB thì nó sẽ có gia dien thoai cao hơn một chut là 10,9 triệu đồng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét