Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Công nghệ mới có trong chiếc điện thoại LeEco Cool1C

Trong tháng 8 năm nay thì hãng điện thoại LeEco Cool Dual đã được cho ra mắt trên thị trường điện thoại. Đến thời điểm hiện nay thì hãng này lại tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt một mẫu dien thoai smartphone rút gọn và nó mang tên là LeEco Cool1C. Nhắc đến giá điện thoại thì chiếc điện thoại này sở hữu một khung giá khá hợp lí với người dùng và nó sẽ được bày bán tại Trung Quốc.


Nhắc đến thông số về cấu hình của máy điện thoại này thì nó sở hữu cho mình một chiếc màn hình có độ rộng là 5.5 inch cùng với độ phân giải là Full HD. Bên cạnh đó thì nó cũng có bộ vi xử lý Snadragon 652 và có bộ nhớ RAM 3 GB đi cùng với nó thì có bộ nhớ trong ROM lên tới 32 GB. Không chỉ vậy mà nó còn có chiếc camera sau là 13MP cùng với việc được ứng dụng công nghệ tự động lấy nét theo pha và không những thế mà nó còn có thể quay phim với độ phân giải 4K. Ngoài ra chiếc camera trước của nó cũng có độ phân giải là 8 MP với khẩu độ f / 2.2.

Thiết bị sẽ hỗ trợ 2 SIM cùng với đó là chuẩn kết nối Bluetooth 4.1, WiFi 2 băng tầng, cổng hồng ngoại, jack tai nghe 3.5mm và trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị viên pin 4.060 mAh và được cài sẵn giao diện EUI 5.8 trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Theo những thông tin được đăng tải gần dây thì nó đã cho biết chiếc điện thoại di động này sẽ được ra mắt thị trường vào dầu tháng 12 này và giá điện thoại chỉ có 131 USD và đây được đánh giá là điện thoại giá rẻ vì chiếc điện thoại này được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng tốt như Snadragon 652 cùng với camera có thể quay video 4K.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét