Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Thiết kế cực khủng của Nokia D1C

Mẫu dien thoai smartphone do hãng Nokia chuẩn bị cho ra mắt thì chiếc điện thoại Nokia D1C không phải là một chiếc điện thoại duy nhất mà hãng chuẩn bị cho ra mắt. Ngoài sản phẩm này ra thì hãng còn dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại cao cấp với chip snapdragon 820. Nó được sở hữu màn hình 2K và được hỗ trợ cả chống nước.


Thời gian gần đây thì đã có những thông tin nói về việc hãng điện thoại di động Nokia đang làm việc trên 2 model điện thoại cao cấp với màn hình AMOLED 2K. Một là có màn hình 5.2 inch còn có một cái thì có màn hình 5.5 inch. Nhưng cả hai đều được sử dụng chip Snapdragon 820 rất mạnh. Không chỉ vậy nó còn chạy Android 7.0 và hơn thế nữa còn được hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68.

Theo như thông tin dự kiến thì hai chiếc điện thoại di động này sẽ được ra mắt và cho lên kệ đầu tiên tại thị trường Trung Quốc rồi sau đó mới tới các thị trường điện thoại khác.

Điều đặc biệt ở đây không chỉ dùng chip Snapdragon mà những chiếc điện thoại này được sở hữu bộ nhớ RAM 3 GB, còn bộ nhớ ROM 32 GB. Được chạy dưới nền tảng Android Nougat và có thiết kế cũng tương tự như Lumia925.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét