Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Các mẹo thay đổi màu sắc đèn led trên điện thoại

Hiện nay thì đa số các dien thoai smartphone đều được trang bị đèn led để có thể thông báo cho người dùng. Nhưng không phải một nhà sản xuất điện thoại nào cũng cho phép người dùng có thể tự ý  tùy chỉnh đèn led theo hướng của mình được. Tuy nhiên, thì vẫn có cách để tùy chỉnh đèn led thông báo của bạn một cách thú vị hơn.


Đúng vậy người dùng chỉ cần tải thêm về chiếc dien thoai smartphone  một ứng dụng có trên CH Play. Đó là ứng dụng LED Blinker nó có khả năng giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh được màu sắc của đèn thông báo.

Khi mở lên, ứng dụng sẽ liệt kê danh sách các app và màu đèn LED thông báo ngay bên cạnh. Bạn có thể dễ dàng thêm ứng dụng hoặc tuỳ chỉnh màu đèn tuỳ thích.

Không những vậy, đối với những chiếc điện thoại di động không thể đổi được màu sắc của đèn led thông báo thì cũng vẫn còn một ứng dụng có tính năng cũng khá thú vị. Ứng dụng đó nó sẽ làm xuất hiện một điểm sáng có kích thước tùy chỉnh trên màn hình đen điện thoại. Điều này giúp bạn mô phỏng được lại đèn thông báo.

Để bật được tính năng này thì bạn chỉ cần vào phần Setting > Screen LED. Điều này giúp bạn có thể tùy chỉnh được màu sắc và kích thước theo sở thích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét