Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Điện thoại mới của Nokia chuẩn bị được ra mắt

Sau khi chiếc điện thoại Nokia Edge được ra mắt thị trường thì đã khiến cho người dùng phải kinh ngạc thì đến nay thì hãng lại chuẩn bị cho người dùng phải một lần nữa vỡ òa cảm xúc khi chiếc điện thoại di động Nokia C1 này. Đặc biệt chiếc điện thoại này xuất hiện sẽ có cụm camera khá hầm hố và nó sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng.


Năm 2017 là một năm sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị khi bên điện thoại Apple sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED cong cho những chiếc dien thoai smartphone của họ còn bên Samsung thì họ lại chuyển sang màn hình dẻo và cuối cùng thì bên Nokia sẽ quay lại với những dien thoai smartphone Android mới.

Rất nhiều mẫu thiết kế smartphone Nokia đã xuất hiện và bây giờ chúng ta hãy đến với một concept khác – Nokia C1. Đây dường như chỉ mới là một video teaser giới thiệu lướt qua về smartphone này và chi tiết có thể sẽ đến sau vài ngày nữa.

Có thể khẳng định rằng chiếc điện thoại này sở hữu một cụm camera khá hầm hố. Nó được pha trộn bởi nhiều yếu tố như ống kính và đèn flash 3 LED cùng với sự kết hợp với cả một đèn Xenon. Điều này sẽ giúp cho người dùng có những cảm giác như chiếc camera ở trên điện thoại Lumia 1020.

Chiếc điện thoại Nokia C1 sở hữu dạng hình chữ nhật và các cạnh được uốn cong cùng với mặt sau được thiết kế với những họa tiết 3D kim cương khá đẹp mắt. Không chỉ vậy mà nó cũng được tích hợp cả cổng USB Type –C đồng thời bộ loa kép được thiết kế ở phía trước điện thoại. Và các bạn không nên nóng vội xem concept như thế nào vì chỉ còn một chút thời gian nữa là nó sẽ chính thức được phát hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét