Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Ipad sở hữu một thiết kế mới

Trong thời gian hiện nay thì ipad không chỉ được thay đổi mới về thiết kế mà nó còn được nâng cấp về kích thước từ 9,7 inch lên 10,9 inch.


Đây là một thời điểm lý tưởng cho những ai muốn mua máy tính bảng có thiết kế mới. Dòng may tinh bang gia re 9,7 inch đã được nâng cấp lên thành 10,9 inch vì kích thước tổng thể đã được giảm xuống một cách khá nhiều. Chi tiết hơn là các đường viền của máy tính đã được  bỏ hoàn toàn để có thể nhường chỗ cho màn hình hiển thị nội dung. Bên cạnh đó thì kiểu dáng của nó sẽ không được thay đổi nhiều so với thế hệ trước đó.

Nguồn tin còn chia sẻ thêm, iPad Pro 9,7 inch và 12,9 inch đều sẽ đồng loạt được nâng cấp trong năm sau. Tuy nhiên, iPad Pro 12,9 inch sẽ sở hữu cấu hình khiêm tốn hơn và hướng đến đối tượng người tiêu dùng thông thường. 

Có thể khẳng định rằng những sản phẩm về sau của Apple sẽ được thiết kế với việc không có màn hình viền ngoài. Chính điều này đã được các nhà sản xuất android đi trước và nổi bật lên đó là hãng Xiaomi khởi đầu.

Trên thị trường hiện nay thì chiếc máy tính bảng của Apple vẫn được dùng phổ biến nhất. Tuy nhiên thì doanh số của hãng này trong vòng 2 năm trở lại đây không có sự thay đổi nhiều. Theo kết quả của cuộc điều tra thì người dùng vẫn đang trung thành với mẫu máy tính cũ của hãng vì nó vẫn đáp ứng được nhu cầu của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét