Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Điện thoại Asus ZenFone GO TV ZB551KL có tính năng xem tivi vượt trội

Hiện nay đã có những điện thoại có chức năng xem tivi với truyền hình kỹ thuật số mọi lúc mọi nơi. Vì thế mà chiếc điện thoại Asus ZenFone GO TV ZB551KL đã được ra đời và với tính năng của nó có thể kết nối ăng-ten giúp mọi người xem tivi.


Tính năng xem được truyền hình mọi lúc mọi nơi cũng chính là thế mạnh của hãng. Với các tín đồ của những chương trình truyền hình mà muốn xem tivi mọi lúc thì chiếc điện thoại Asus ZenFone GO TV ZB551KL này sẽ trở thành một lựa chọn khá phù hợp. Thời gian tới đây thì  chiếc điện thoại di động này sẽ được trình bán trên thị trường.

Cụ thể hơn về thông tin giá điện thoại thì giá của nó chỉ có 3.49 triệu đồng. Chiếc dien thoai smartphone này được trang bị với thông số kỹ thuật gồm màn hình 5.5 inch HD khá rộng rãi. Tạo điều kiện cho người dùng xem tivi một cách thoải mái nhất có thể. Đồng thời với bộ chip Snadragon 400 và bộ nhớ RAM 2 GB cùng với đó thì bộ nhớ ROM là 32 GB. Không những thế mà chiếc điện thoại này còn được trang bị bởi hai camera trước và sau. Với camera trước có độ phân giải là 5 MP còn camera sau có độ phân giải là 13 MP. Điện thoại này còn được chạy trên nền tảng Android 5.1. Ngoài ra thì chiếc điện thoại Asus ZenFone GO TV ZB551KL cũng đượ hỗ trợ2 SIM cúng với kết nối 4G và dung lượng pin lên tới 3.010mAh.

Thiết kế của máy nhìn chung không có nhiều khác biệt so với những smartphone giá rẻ của Asus đã lên kệ trước đây, ZenFone GO TV có khung vỏ nhựa, thiết kế pin rời, mặt lưng bo cong để dễ dàng cầm nắm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét