Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Điện thoại Cinemax Click có cấu hình cực đã

Thời gian gần đây đã xuất hiện một chiếc dien thoaismartphone của hãng điện thoại Zen và chiếc điện thoại đó có tên là Cinemax Click. Chiếc điện thoại này được đánh giá là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc phổ thông  và được hỗ trợ bởi công nghệ 4G VoLTE. Không những thế mà nó còn sở hữu các thông số kỹ thuật cũng khá thu hút người dùng.


Điện thoại Cinemax Click sở hữu màn hình 5.5 inch HD IPS. Về phía bên trong điện thoại thì nó có bộ vi xử lý bốn nhân 64-bit. Đồng thời nó cũng được chạy dưới hệ điều hành Android 6.0. Bên cạnh đó nó cũng được thiết kế một chiếc camera 8 MP phía sau và với đèn flash LED cùng với đó thì chiếc camera phía trước có độ phân giải 5 MP.

Sản phẩm này cũng trang bị RAM 1GB, 8 GB bộ nhớ trong, bộ nhớ mở rộng lên đến 32 GB có khe cắm thẻ microSD. Nó có pin 2.700 mAh, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, định vị GPS, kết nối Bluetooth 4.0.

Tại thị trường Ấn Độ chiếc điện thoại Cinemax Click đã chính thức được bán với một phiên bản máy có màu vàng và giá điện thoại thì có 2.1 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét