Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

BPhone 2 có thiết kế như thế nào

Theo những thông tin gần đây, đã có rất nhiều tin về chiếc điện thoại di động BPhone 2. Có thông tin thì nói về việc BKAV sẽ lùi lại ngày ra mắt chiếc điện thoại này và sang năm sau mới được cho ra thị trường. Còn có ý kiến khác nói rằng  điện thoại BPhone2 này sẽ bị khai tử luôn không cho ra thị trường.


Khi nói về việc BPhone 2 sẽ được chuyển lịch ra mắt người dùng sang năm sau của BKAV là một nguồn thông tin không đáng tin cậy. Đồng thời thông tin nói về việc khai tử chiếc điện thoại này cũng là những tin chưa được xác thực là chính xác hay không? Qua những thôn g tin chưa rõ nguồn gốc kia đã làm cho người dùng yêu công nghệ cảm thấy hoang mang. Vì thời gian trước đó chính quản trị viên của Fanpage BPhone cũng đã nhận định rằng chiếc dien thoai smartphone này sẽ được ra mắt khách hàng vào thời gian cuối năm nay.

Trong trường hợp bạn chưa biết, BPhone thế hệ đầu được trình làng vào cuối tháng 5 năm ngoái và bắt đầu mở bán trực tuyến vào ngày 2 tháng 6 với số đơn hàng lên tới 11.822 chỉ trong một ngày, một con số đầy khích lệ cho hãng công nghệ lần đầu tiên dấn thân vào sân chơi dien thoai smartphone. Dù vậy, khi khởi động chiến dịch tiếp cận người dùng thông qua các cửa hàng "offline", sức hút mà BPhone tạo ra lại không tích cực như kì vọng. BPhone đời đầu có giá khởi điểm 11,89 triệu đồng.

Tuy rằng đã có một số điểm không tốt trong mắt khách hàng, nhưng sản phẩm BPhone2 vẫn được nhiều khách hàng hy vọng và mong chờ ngày ra mắt sẽ còn còn những thiếu sót như lần đầu tiên của BKAV nữa. Mặc dù vậy thì hiện tại hãng này vẫn im lặng về lịch trình ra mắt của BPhone 2. Điều này làm cho người dùng cảm thấy nóng lòng về chiếc điện thoại sẽ như thế nào. Lần đầu tiên BPhone đã thu hút được khách hàng bởi việc ứng dụng công nghệ lớn CNET hay được Wall Street Journal ví với hình mẫu khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét