Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Điện thoại Huawei có màn hình ra sao

Thời gian gần đây đã có rất nhiều thông tin nói về việc hãng điện thoại Huawei đang rất tích cực phát triển công nghệ cho màn hình Quad-edge screen cho riêng mình. Để tạo ra một sự khác biệt so với các hãng điện thoại di động khác.


Khi đánh giá về công nghệ này thì nó có thể làm thay đổi và làm nổi bật hình dáng tương lai của chiếc dien thoai smartphone này. Khi đó thì tất cả các góc phía trước của điện thoại đều được  uốn cạnh cong lại, gần như thiết kế như vậy thì người dùng sẽ không thấy đường viền của nó đâu cả.

Nguồn tin cho biết, Huawei có thể sản xuất một chiếc điện thoại di động này như một thương hiệu hoàn toàn mới, có khả năng khác nó có thể được phát triển dưới danh “tiểu thương hiệu” Huawei.

Mặc dù công nghệ này đã được hãng Xiaomi áp dụng và nó cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý của khách hàng. Chính hãng đó cũng đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại không có viền màn hình. Các sản phẩm đó đều được thiết kế một cách mỏng nhất.

Đồng thời đã có tin tức nói về việc hãng Huawei đã được gửi thư mời về việc trình làng những mẫu dien thoai smartphone mới nhất như Huawei Mate 9 và Mate 9 Pro. Sự kiện này sẽ được tổ chức và diễn ra vào ngày 14/11.  Do vậy chiếc Mate 9 có thiết kế và được trang bị bộ nhớ trong RAM 4 GB và 32GB lưu trữ nội bộ. Mức giá của sản phẩm này là 472 USD còn phiên bản 64Gb thì giá điện thoại sẽ là 576 USD.

Chiếc Huawei Mate 9 Pro được cho là có sẵn trong hai phiên bản, biến thể với 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ sẽ có giá 679 USD (tương đương 15,3 triệu VNĐ), biến thể với 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ sẽ có giá 767 USD (tương đương 17,3 triệu VNĐ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét