Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Cấu hình của Apple Watch S2

Trong cùng thời điểm của sự ra mắt chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì hãng Apple cũng đồng thời cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ Watch S2 đã chính thức được cho ra thị trường. Và mức giá đồng hồ thông minh này chỉ có 9,99 triệu đồng.


Đúng với thời công nghệ hiện nay thì chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ Apple Watch S2 này đã là một trong những sản phẩm được tín đồ công nghệ mong đợi. Và nó được đánh giá là một sự cải tiến mạnh so với thế hệ trước đó.

Thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ thông minh này thì nó chạy trên phiên bản WatchOS 3  và nó được hỗ trợ GPS. Đồng thời thì chiếc đồng hồ này cũng có bộ vi xử lý kép mạnh hơn 50% làm cho độ sáng màn hình được tăng cao so với thế hệ trước nó. Ngoài ra bạn còn có thể xem quãng đường hay tốc độ của bạn khi bạn đang chạy bộ hoặc đi bộ.

Apple Watch S2 cũng hỗ trợ các chế độ tập luyện khác như leo núi, bơi lội… Có nhiều phiên bản khác nhau, thân hình bằng nhôm với nhiều màu sắc cùng chất liệu dây đeo khác nhau như bằng nhựa, kim loại, trẻ trung và bắt mắt.

Không chỉ những thế mà chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chống nước mạnh ở độ sâu lên tới 50 mét. Bên cạnh đó thì nó cũng được đánh giá và công nhận rất thân thiện với môi trường.

Đối với những chiếc đồng hồ này thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu dây đeo. Không chỉ vậy mà bạn còn có thể lựa chọn phiên bản của máy như 38 mm hoặc 42 mm. Bản 38 mm có giá bắt đầu từ 9.99 triệu đồng trong khi bản 42 mm có giá từ 10.49 triệu đồng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét