Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy C7 Pro ra sao

Tính đến thời điểm hiện nay thì chiếc điện thoại Galaxy C7 Pro đang chuẩn bị đến lịch trình ra mắt thị trường. Và mới đây nhất thì chiếc điện thoại này đã có những tin tức nói về việc chiếc dien thoai smartphone này đang được thử nghiệm tại Geekbench.


Theo những thông tin bị rò rỉ mới đây thì chiếc điện thoại di động Galaxy C7 Pro đã được xuất hiện trên Geekbench và với điểm số hiệu đơn lõi là 1.000 điểm còn đa lõi thì lên tới 5.679 lõi điểm. Ngoài ra thiết bị này còn có một tên mã SM-C7010. Không chỉ vậy nó còn được chạy trên bộ vi xử lý Snapdrgon 625 tốc độ 2.21 GHz. Không chỉ vậy mà chiếc điện thoại này còn có bộ nhớ RAM 4 GB và được chạy dưới hệ điều hành Android 6.0.1.

Các thông tin trước đó cũng cho thấy Galaxy C7 Pro sẽ trang bị màn hình 5.7 inch Full HD. Hỗ trợ cả NFC và công nghệ thanh toán di động Samsung Pay.Ngoài ra, Galaxy C7 Pro cũng được tin là đang được thử nghiệm tại thị trường Ấn Độ.

Chiếc điện thoại Galaxy C7 này sở hữu một độ mỏng chỉ có 6,7mm vì thế mà chiếc điện thoại Galaxy C7 Pro này cũng có thể được sở hữu một độ dày cũng tương tự như này. Theo kế hoạch dự kiến thì chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào thnags 12 tới đây và mọi người hãy cùng chờ đợi siêu phẩm này được ra mắt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét