Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Hãng điện thoại mới có gì tốt hơn so với hãng cũ

Trên thị trường di động hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều các loại điện thoại mới như Infinix, W Mobile hay Freetel. Và trong thời gian gần đây đã có thêm một cái tên mới trong thị trường dien thoai smartphone với cái tên mới là Gigi Dream 7. Và điều đặc biệt ở chiếc điện thoại này là nó có giá rất mềm trên thị trường hiện nay.


Gigi là một hãng điện thoại mới nên có vẻ như họ khá chăm chút cho những đứa con đầu lòng của mình, vì thế chiếc smartphone Dream 7 này được đóng trong một hộp nhựa chắc chắn với cách thể hiện thông tin bài bản như những thương hiệu lớn.

Với thiết kế của chiếc điện thoại Gigi Dream 7 thì người dùng có thể thấy được thiết kế của chúng khá giống với thương hiệu của LG đã ra mắt cách đây không lâu. Với thiết kế hình chữ nhật và được thon gọn về hai bên cạnh. Tuy nhiên thì các cạnh của Gigi đều được phủ lớp bạc khá óng ánh vì thế tạo cho người dùng cảm giác rất bắt mắt.

Khi nói về cấu hình của chiếc Dream 7 này thì không hầm hố nhưng có lẽ người dùng vẫn mong đợi về giá cả khá mềm mỏng của nó. Chiếc điện thoại này được thiết kế với màn hình 5 inch HD, bộ nhớ RAM 1GB cùng với bộ nhớ trong là 8 GB. Không chỉ vậy camera chính của chiếc điện thoại này có độ phân giải là 5 MP còn camera phụ là 2.3MP

Có vẻ như Gigi đang muốn dùng thiết kế bắt mắt và có phần mới lạ so với các sản phẩm khác của Dream 7 để cạnh tranh ở phân khúc dưới 2 triệu đồng hơn là dùng cấu hình mạnh. Hi vọng trong thời gian tới, hãng này sẽ tung ra nhiều smartphone độc đáo hơn ở nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét