Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Điện thoại OnePlus 3T có thiết kế ra sao?

Theo thông tin vài ngày trước đây thì  đã có điện thoại có thể cạnh tranh với Mi Note 2 và chiếc điện thoại đó chính là OnePlus 3T được gắn với chip Snapdragon 821. Hơn thế nữa chiếc điện thoại di động One Plus này cũng là một đối thủ cạnh tranh của hãng dien thoai smartphone Mi 5s của hãng Xiaomi.


Gần đây thì có rất nhiều thông tin nói về việc gắn chip Snapdragon 830 và nó sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm sau.Thiết bị này là một trong các vi xử lý di động đầu tiên trên thế giới được dùng theo quy trình 10mm mới nhất.

Vi xử lý Snapdragon 830 mới đây bị cho là chậm trễ trong quá trình sản xuất, vì vậy mà có thể Qualcomm sẽ chuyển sang đặt hàng TSMC sản xuất vi xử lý này.

Theo dự kiến thì chiếc điện thoại One Plus 4 có được thiết lập với chip Snapdrgon 830 thì nó giúp cho chiếc điện thoại này đạt xung nhịp tới 3.0 GHz. Với ứng dụng đồ họa Adreno 620 và dung lượng pin lên tới 4000 mAh. Không chỉ vậy nó hoạt động trên nền tảng Android 7.0.Mặc dù cấu hình của chiếc điện thoại khá cao và rất phù hợp cho mọi người sử dụng trong thời đại công nghệ này nhưng giá mua điện thoại lại rất rẻ. Vì hãng này luôn được khách hàng đánh giá là một hãng sản xuất điện thoại có cấu hình cực khủng nhưng giá lại rất phải chăng phù hợp cho người dùng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét