Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Giá bán mới của máy tính bảng khiến người dùng phải sốc

Theo thông tin từ FPT Shop cho biết hai mẫu may tinhbang của Apple và Samsung đều bắt đầu giảm giá bán. Và số tiền trung bình của hai mẫu này giảm khoảng 2 triệu đồng trên một sản phẩm.



Cụ thể, sau khi được điều chỉnh giá, Samsung Galaxy Tab S2 chính hãng tại Việt Nam hiện có giá bán là 9.990.000 đồng và 11.990.000 đồng, lần lượt cho phiên bản 8 inch và 9,7 inch với 3 màu đen, trắng và gold.

Mức giá bán ra của hai sản phẩm này ngày trước đều là 11.990.000 đồng và 13.990.000 đồng. Đây là cái giá khi hai mẫu máy tính bảng này của Samsung bắt đầu vào thị trường nước ta.

Chỉ sau 9 tháng kể từ lúc lên kệ bán tại  Việt Nam thì đây là này điều chỉnh giá đầu tiên. Lần điều chỉnh này thì Samsung đã quyết định giảm xuống 2 triệu đồng trên mỗi sản phẩm. Không chỉ giảm giá mà khi bạn mua vào dịp này thì lại và dịp khuyến mại của các siêu thị vì thế bạn lại chỉ cần mua những chiếc máy tính này với giá khá ưu đãi.

Máy tính bảng của Samsung có thiết kế khá bắt mắt, hiện đại và nó được tích hợp với cảm biến dấu vân tay ở chính nút Home. Không chỉ vậy mà màn hình có độ phân giải cao, bộ nhớ trong thì lên tới 32 GB, có thể kết nối với 4 GLTE

Tương tự như vậy, iPad Air 2 phiên bản 16 GB, hỗ trợ kết nối Wifi cũng được giảm giá 2 triệu đồng. Hiện tại, mức giá chính hãng của iPad Air 2 phiên bản 16 GB, hỗ trợ kết nối Wifi là 9.999.000 đồng.

Chiếc máy tính này đã được người dùng đánh giá là một chiếc máy có thiết kế rất hợp lý. Nó sở hữu cho mình độ mỏng tuyệt đối, nhẹ ít đối thủ nào có thể cạnh tranh được, hoạt động thì khá mượt mà và ổn định với việc sử dụng vi xử lý A8X 64-bit.

Không chỉ vậy mà chiếc iPad Air 2 sở hữu công nghệ màn hình cao giúp cho người dùng có được những bức ảnh vô cùng sống động và rất sắc nét.Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm chức năng bảo mật vân tay Touch ID, nó cho phép bạn mở khóa một cách dễ dàng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét