Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Tại sao các bà mẹ lại nên sử dụng máy tính này

Các bà mẹ hiện nay luôn muốn có những món ăn mới lạ cho gia đình họ vì thế chiếc máy tính bảng trong bếp có thể giúp đỡ khá nhiều cho họ. Chính chiếc máy tính sẽ cung cấp cho bạn những công thức cũng như cách trang trí món ăn sao cho đẹp mắt để kích thích được tâm hồn ăn uống.


Trên thực tế thì khá nhiều bà mẹ đang nấu ăn sẽ không thể dùng những chiếc điện thoại di động cảm ứng để search cách làm các món ăn. Vì vậy hãng TCL đã cho ra một chiếc tablet TCL được thiết kế để hỗ trợ các mẹ thuận lợi cho việc nấu ăn. Được ứng dụng bằng giọng nói tức là mọi người muốn tìm kiếm thứ gì thì chỉ cần nói mà không cần phải dùng tay.

TCL đã hợp tác cùng Amazon để sản xuất chiếc tablet này, trước đó Alcatel đã giới thiệu một chiếc Xess tại sự kiện CES 2016, và đây chính là sản phẩm đó (TCL hiện đang sở hữu thương hiệu Alcaltel).

Chiếc máy tính bảng giá rẻ này có một màn hình 17.3 inch cùng với độ phân giải Full HD 1080p. Không chỉ vậy nó còn sử dụng chip xử lý Media Tek MT8783T, 3GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó nó còn có camera với độ phân giải là 5 MP cùng với đó thì hệ thống loa JBL và hiện nay giá bán máy tính bảng này là  $499,999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét